Đề tài NCKH cấp Nhà Nước
Tên đề tài | Thời gian |
1. Nghiên cứu thiết kế chế tạo thử nghiệm hệ thống ABS cho hệ thống phanh khí nén dùng trên ô tô lắp ráp tại Việt Nam KC03.05/11-15. | 2012 – 2014 |
2. Dự án sản xuất Hoàn thiện thiết kế, chế tạo, lắp ráp dòng xe ôtô thông dụng 6-8 chỗ ngồi sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. Dự án thuộc Chương trình Nhà nước CK.05. | |
3. Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thích hợp chế tạo các phần tử thuỷ lực điển hình của hệ thống điều khiển xe tăng. Đề tài NCKH cấp nhà nước. |
Đề tài NCKH cấp Thành Phố Hà Nội
Tên đề tài | Thời gian |
1. Thiết kế chế tạo và sản xuất xe nâng, cẩu hàng, vận tải dùng cho công trình đô thị Việt Nam phục vụ cho các thành phố lớn. | |
2. Nghiên cứu xây dựng hệ thống truyền lực của ôtô tải sử dụng, sản xuất tại Việt Nam |
Đề tài NCKH cấp Bộ
Tên đề tài | Thời gian |
1. B2010-01-352: Nghiên cứu thiết kế chế tạo thử nghiệm bộ điều khiển quá trình phanh ô tô nhằm nâng cao tính ổn định | 2011 |
2. B2009-01-143 : Nghiên cứu tối ưu hóa dạng khí động học vỏ xe ô tô chở khách sản xuất tại Việt Nam | 2010 |
3. Xây dựng phần mềm tính toán khung xương ôtô chở khách lắp ráp tại các nhà máy thuộc tổng công ty công nghiệp ôtô Việt Nam. | |
4. Nghiên cứu, phân tích, đánh giá khả năng cạnh tranh của các chủng loại ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước. | |
5. Nghiên cứu định hướng phát triển ngành công nghiệp ôtô đến năm 2010, tầm nhìn 2020. | |
6. Nghiên cứu thiết kế và sản xuất lắp ráp một số mẫu ôtô tải nhỏ tải trọng từ 0.5 – 1.25 tấn phục vụ giao thông nông thôn và miền núi Việt Nam. |
Đề tài NCKH cấp Nhà Trường
Tên đề tài | Thời gian |
1. T2012 – 89 Nghiên cứu ứng dụng năng lượng dư thừa trong ngành điện phục vụ giao thông công cộng | 2012 |
2. T2012 – 92 : Nghiên cứu thiết kế và chế tạo bộ điều khiển (ECU) cho hệ thống lái trợ lực điện – EPS | 2012 |
3. T2012 – 89 : Nghiên cứu các giải pháp nâng cao khả năng an toàn cho đoàn xe nửa moóc trong hệ thống giao thông Việt Nam | 2012 |
4. T2012 – 88: Nghiên cứu thiết kế chế tạo tay ga điện tử cho xe máy nhằm tăng tính kinh tế nhiên liệu | 2012 |
5. T2011-85 Nghiên cứu, mô phỏng 3D và kiểm nghiệm trên máy tính bệ thử máy nén điều hòa ô tô trang bị cho phòng thí nghiệm | 2011 |
6. T2011 – 75: Nghiên cứu thiết bị chẩn đoán lỗi cho hệ thống phanh điều khiển điện tử trên ô tô | 2011 |
7. T2010 – 114: Phần mềm dạy cấu tạo ô tô – hộp số cơ khí trên ô tô có cầu trước chủ động | 2010 |
8. T2010 – 121: Nghiên cứu xây dựng bộ điều khiển độ trượt của bánh xe khi phanh theo nguyên lý điều khiển độ rộng xung (Pulse Width Modulation – PWM) |
H | B | T | N | S | B | C |
---|---|---|---|---|---|---|
« Th11 | ||||||
1 | ||||||
2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 |
9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 |
16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 |
23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 |
30 | 31 |
Comment
Bạn phải đăng nhập để gửi phản hồi.